Review 7 Top Bếp Từ Nhập Khẩu Đức Đáng Mua Nhất Hiện Nay

top bếp từ nhập khẩu đức

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bếp từ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó bếp từ được nhập khẩu từ Đức được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu top bếp từ nhập khẩu Đức chất lượng mà các gia đình có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

7+ top bếp từ nhập khẩu Đức bán chạy nhất trên thị trường

Bếp từ nhập khẩu Đức từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng và những tính năng vượt trội. Dưới đây là 7 top bếp từ nhập khẩu Đức nổi bật đến từ thương hiệu này.

Bếp từ Hafele HC-I603B

Hafele HC-I603B là một trong số dòng bếp từ Đức được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ những ưu điểm vượt trội. Bề mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ Hafele HC-I603B

Với kiểu dáng sang trọng, viền được bo cạnh tinh tế, bếp từ Hafele HC-I603B góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Đặc biệt, loại bếp từ Đức nhập khẩu này sở hữu nhiều tính năng ưu việt như:

  • 3 vùng nấu độc lập: Cho phép bạn nấu nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian
  • 9 mức công suất: Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm
  • Chức năng Booster: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Khóa trẻ em: Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ
  • Tự động tắt bếp: Ngăn ngừa các tình huống nguy hiểm như cháy nổ.

Xem thêm: Ắc Quy Là Gì? Cấu Tạo, Ứng dụng Và Phân Loại Ắc Quy Phổ Biến Hiện Nay

Bếp điện từ Lorca LCI-999 Plus

Một trong top bếp từ nhập khẩu Đức tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Lorca LCI-999 Plus. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời.

Bếp điện từ Lorca LCI-999 Plus

Ưu điểm nổi bật của bếp từ nhập khẩu Đức cao cấp là:

  • 2 vùng nấu độc lập: Cho phép bạn nấu nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian
  • Chức năng hẹn giờ: Giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng
  • Tiết kiệm điện năng: Hiệu suất sử dụng năng lượng cao
  • An toàn: Bề mặt bếp mát, không gây bỏng khi chạm vào
  • Dễ sử dụng: Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ dàng thao tác
  • Bền bỉ: Chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền lâu dài

Bếp từ Electrolux EHXD875FAK

Electrolux EHXD875FAK nằm trong top bếp từ nhập khẩu Đức chất lượng, đáng mua nhất trên thị trường. Bếp có kiểu dáng sang trọng, mặt kính đen Schott Ceran bền bỉ, chống trầy xước và chịu nhiệt tốt. Thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp.

Bếp từ Electrolux EHXD875FAK

Tổng công suất của bếp có thể lên đến 7400W, với các vùng nấu công suất cao, giúp đun sôi nước và nấu ăn nhanh chóng. Đặc biệt, Electrolux EHXD875FAK có khả năng kết nối tự động với máy hút mùi, điều chỉnh công suất hút mùi dựa trên mức nhiệt độ đang sử dụng, tạo sự tiện lợi và thoải mái khi nấu ăn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Bảo Dưỡng Xe Exciter Định Kỳ Đúng Cách, Đúng Phương Pháp

Bếp điện từ Bosch PUJ61RBB5E

Nếu bạn đang tìm kiếm bếp từ đơn nhập khẩu Đức thì Bosch PUJ61RBB5E là lựa chọn phù hợp. Đây là là một sản phẩm thuộc dòng bếp từ cao cấp của Bosch, nằm trong top bếp từ nhập khẩu Đức chất lượng. Loại bếp này tích hợp nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi quá nhiệt, chức năng chống tràn.

Bếp điện từ Bosch PUJ61RBB5E

Ngoài ra, bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Direct Select, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn mức công suất hoặc chức năng chỉ bằng một lần chạm. Công nghệ cảm ứng từ chỉ làm nóng vùng có nồi, giúp tiết kiệm điện năng và giảm thời gian nấu.

Bếp từ đôi Spelier SPE- IC1088 EG

Top bếp từ nhập khẩu Đức không nên bỏ qua chính là Spelier SPE- IC1088 EG. Loại bếp từ của Đức này tích hợp công nghệ Inverter giúp bếp hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng, giảm tiêu hao năng lượng trong quá trình sử dụng. Công nghệ này cũng giúp duy trì nhiệt độ ổn định khi nấu, tránh tình trạng bật tắt liên tục.

Bếp từ đôi Spelier SPE- IC1088 EG

Bếp có 2 vùng nấu với tổng công suất đạt 4800W (mỗi vùng nấu tối đa 2400W), cho phép nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có chức năng hẹn giờ tắt lên đến 99 phút cho từng vùng nấu, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian nấu.

Xem thêm: Quảng Cáo Billboard Là Gì? Các Hình Thức Quảng Cáo Billboard Phổ Biến Hiện Nay

Bếp từ hồng ngoại Pramie 2108

Là một sản phẩm kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại, Pramie 2108 mang đến sự linh hoạt và tiện lợi trong nấu nướng. Bếp có thiết kế 2 vùng nấu, trong đó có một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại. Tổng công suất của bếp lên đến 3600W, với công suất vùng từ và vùng hồng ngoại có thể điều chỉnh linh hoạt.

Bếp từ hồng ngoại Pramie 2108

Bếp sẽ tự động tắt khi phát hiện nước tràn ra mặt kính, bảo vệ an toàn và ngăn ngừa nguy cơ chập điện. Đặc biệt, sau khi tắt bếp, nếu bề mặt còn nóng, bếp sẽ hiện cảnh báo nhiệt dư để người dùng tránh chạm vào.

Bếp từ lắp âm Junger MK-22

Junger MK-22 là một sản phẩm bếp từ đôi, thuộc top bếp từ nhập khẩu Đức đáng mua nhất hiện nay. Với kiểu dáng hiện đại, viền được bo cạnh tinh tế, sản phẩm này tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hài hòa cho không gian bếp.

Bếp từ lắp âm Junger MK-22

Bếp có hai vùng nấu từ với tổng công suất lên đến 3600W, mỗi vùng nấu có công suất 1800W. Điều này giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Không những vậy, Junger MK-22 phù hợp cho nhiều phương pháp nấu ăn như nấu, hầm, chiên, xào, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các món ăn đa dạng.

Xem thêm: Khám Phá 7+ Top Khóa Vân Tay Cửa Nhôm Xingfa Tốt Nhất Trên Thị Trường

Mua bếp từ Hafele nhập khẩu Đức chính hãng, giá tốt ở đâu?

Mua bếp từ Hafele nhập khẩu Đức chính hãng, giá tốt ở đâu? Hãy đến ngay Hoàng Duy Phát Home, đại lý phân phối chính thức của Hafele tại Việt Nam. Cửa bán hàng phụ kiện Hafele cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bếp từ Hafele chính hãng, nhập khẩu từ Đức với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Đặc biệt, khi mua hàng tại Hoàng Duy Phát Home, bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, bảo hành chính hãng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Mua bếp từ Hafele nhập khẩu Đức

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 7 top bếp từ nhập khẩu Đức chất lượng, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Những chiếc bếp từ của Đức này vừa giúp tối ưu không gian và tạo vẻ hiện đại, gọn gàng cho gian bếp, vừa mang đến trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời. Kama Software hy vọng, với những chia sẻ trên, quý khách sẽ có thể lựa chọn được loại bếp từ phù hợp với không gian sống của gia đình mình.

Xem thêm: Khám Phá Top 7 Khóa Học IELTS Writing Online Uy Tín Tốt Nhất 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *