Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Microsoft Tại Ekeyms

Hiện nay, việc chọn mua key bản quyền Microsoft từ các nhà cung cấp dịch vụ trung gian ngày càng phổ biến. Trong đó, Ekeyms là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng bởi sản phẩm ổn định và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ ở đây có thực sự như mong đợi? Để có đánh giá tổng quan, hãy cùng tham khảo những review chi tiết nhất của Kama Software trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Ekeyms.net – Đơn vị cung cấp bản quyền chính hãng

Ekeyms.net là đơn vị chuyên cung cấp các gói dịch vụ phần mềm bản quyền đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Google, Microsoft, Netflix, Adobe, Autodesk,… Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Úc, Ekeyms.net đã nhận về hàng ngàn phản hồi tích cực từ khách hàng, qua đó khẳng định vị thế vững mạnh trên thị trường quốc tế. Tiếp nối thành công đó, đơn vị này đã mở rộng hoạt động sang thị trường Việt Nam vào năm 2021.

Hiện tại, Ekeyms.net vẫn đang không ngừng phát triển và bổ sung các key bản quyền mới nhất nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đơn vị cam kết chỉ cung cấp phần mềm chính hãng, hợp pháp, đảm bảo chất lượng ổn định và mức giá phải chăng, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng tại Việt Nam một cách hiệu quả.

Ekeyms luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn mua key bản quyền
Ekeyms là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm bản quyền chính hãng

Ekeyms.net đang cung cấp các bản quyền phần mềm Microsoft nào?

Microsoft là một trong những sản phẩm chủ lực tại Ekeyms.net. Nếu bạn có nhu cầu nâng cấp hoặc đăng ký key bản quyền Microsoft chính hãng, hãy tham khảo một số gói dịch vụ dưới đây:

Nâng cấp tài khoản Microsoft Office 365

Office 365 family là bộ ứng dụng văn phòng được phát triển bởi Microsoft nhằm phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của người dùng. Bộ sản phẩm này bao gồm các ứng dụng phần mềm quen thuộc như Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneDrive, Microsoft Teams và nhiều tính năng nâng cao khác.

Hiện tại, Ekeyms.net đang cung cấp hai loại tài khoản Microsoft Office 365, bao gồm nâng cấp tài khoản chính chủ và tài khoản có sẵn. Thời gian đăng ký gói cũng được chia thành nhiều mục khá đa dạng, từ 3, 6, 12, 24 tháng đến vĩnh viễn. Với mức giá dao động 150.000 VNĐ/12 tháng, bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp để tối ưu chi phí hợp lý.

Bộ sản phẩm Microsoft Office 365 bao gồm các ứng dụng quen thuộc như Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneDrive, Microsoft Teams
Nâng cấp tài khoản Microsoft Office 365 tại Ekeyms

Key Microsoft Office 2019 Pro

Microsoft Office 2019 Pro được xem là một trong những bộ phần mềm văn phòng mạnh mẽ nhất của Microsoft, cung cấp cho người dùng đa dạng các công cụ khác nhau để tạo tài liệu, bản tính, bài thuyết trình,…

Với mức giá chỉ từ 290.000 VNĐ khi đăng ký tài khoản vĩnh viễn tại Ekeyms.net, bạn có thể truy cập đầy đủ các ứng dụng office truyền thống, cũng như sử dụng những tính năng mới nhất để làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, Microsoft Office 2019 Pro còn hỗ trợ làm việc ngoại tuyến, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và ổn định cho người dùng.

Microsoft Office 2019 Pro được xem là một trong những bộ phần mềm văn phòng mạnh mẽ nhất của Microsoft
Mua key Microsoft Office 2019 Pro giá ưu đãi tại Ekeyms

Key Microsoft Office 2016 Pro

Tương tự với Microsoft Office 2019 Pro, phiên bản 2016 cũng cung cấp cho người dùng những công cụ hỗ trợ toàn diện, cho phép xử lý văn bản, bảng tính, trang trình chiếu một cách chuyên nghiệp và mượt mà.

Nhằm nâng cao hiệu quả công việc cho khách hàng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí, Ekeyms.net đã cho ra mắt gói dịch vụ Microsoft Office 2016 Pro vĩnh viễn với mức giá 280.000 VNĐ, cho phép người dùng sử dụng mọi tác vụ của Microsoft một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Trải nghiệm mua Microsoft Office 2016 Pro vĩnh viễn với mức giá tốt.
Ekeyms.net cung cấp key Microsoft Office 2016 Pro vĩnh viễn với giá cả hợp lý

Key Windows 11 Pro vĩnh viễn

Nếu bạn muốn nâng cấp hệ điều hành lên Windows 11 Pro vĩnh viễn, Ekeyms.net là lựa chọn hoàn hảo. Với mức giá siêu ưu đãi 250.000 VNĐ, bạn có thể sử dụng những tính năng mới nhất từ Microsoft. Đặc biệt, phiên bản hệ điều hành này còn được tích hợp Microsoft Team, cũng như bảo mật nâng cao với Window Hello, giúp bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân của bạn một cách hiệu quả.

Windows 11 Pro được tích hợp Microsoft Team
Key Windows 11 Pro vĩnh viễn có giá ưu đãi 250.000 VNĐ

Key Windows 10 Pro vĩnh viễn

Tương tự với key Windows 11 Pro, hệ điều hành Win 10 tại Ekeyms.net cũng có chất lượng ổn định, mượt mà và mức giá hợp lý. Đối với hệ điều hành này, bạn sẽ sử dụng giao diện quen thuộc như các phiên bản trước đó nhưng được nâng cấp bảo mật tốt hơn bởi Windows Defender. Ngoài ra, key kích hoạt Windows 10 Pro còn hỗ trợ đa nhiệm hiệu quả với Virtual Desktops, Task View và một số tính năng hiện đại khác, giúp người dùng yên tâm hơn khi làm việc hoặc truy cập Internet.

Windows 10 Pro hỗ trợ đa nhiệm hiệu quả với Virtual Desktops, Task View và những tính năng khác
Key Windows 10 Pro vĩnh viễn chỉ 250.000 VNĐ tại Ekeyms.net

Vì sao các phần mềm bản quyền Microsoft tại Ekeyms.net lại được khách hàng tin dùng?

Giá cả cạnh tranh

Đến Ekeyms.net, bạn có thể nâng cấp hệ điều hành Windows và sử dụng các phần mềm Office với mức giá siêu ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tốt hơn so với việc mua trực tiếp từ hãng Microsoft. 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Ekeyms.net đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng với quy trình làm việc nhanh chóng. Cụ thể, sau khi bạn thanh toán gói dịch vụ thành công, nhân viên của Ekeyms.net sẽ liên hệ bạn ngay lập tức để hỗ trợ cài đặt. Ngoài ra, họ còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người dùng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Ekeyms.net đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng với quy trình làm việc nhanh chóng.
Ekeyms cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tối đa

Luôn cập nhật những sản phẩm/dịch vụ mới nhất

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và giải trí của khách hàng, Ekeyms.net luôn chú trọng trong việc cập nhật những sản phẩm/dịch vụ mới nhất. Có lẽ do sự đa dạng trong danh mục sản phẩm, cũng như thời gian đăng ký sử dụng gói dịch vụ được phân chia logic, rõ ràng mà đơn vị này đã chiếm được lòng tin của không ít khách hàng trong và ngoài nước.

Chất lượng dịch vụ/sản phẩm cao cấp

Một trong những giá trị cốt lõi của Ekeyms là cung cấp giải pháp phần mềm uy tín, bảo hành trọn đời. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm/dịch vụ của Ekeyms đều mang lại trải nghiệm ổn định, mượt mà, giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất công việc và đạt được kết quả tốt nhất.

Mua phần mềm bản quyền, giá tốt tại Ekeyms
Chất lượng dịch vụ/sản phẩm tốt, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất

Nhìn chung, với mức giá hợp lý, chất lượng phần mềm ổn định, an toàn, cũng như quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, Ekeyms.net là lựa chọn đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm giải pháp phần mềm chính hãng nhưng băn khoăn về chi phí. Nếu có nhu cầu mua key bản quyền Microsoft tại Ekeyms, hãy nhanh tay truy cập địa chỉ https://ekeyms.net/microsoft/ để tham khảo các sản phẩm phù hợp.

Trên đây những đánh giá chi tiết nhất về các sản phẩm/dịch vụ của Microsoft tại Ekeyms. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về đơn vị cung cấp phần mềm bản quyền chính hãng này. Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản Microsoft Office hoặc nâng cấp hệ điều hành Windows 10, 11 Pro, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Ekeyms.net để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *